Looking For Anything Specific?

บอกต่อไอเทมผมสวยกับ 5 แชมพู Yves Rocher ผมเงางาม คืนทรงสวย หนังศีรษะสุขภาพดี

บอกต่อไอเทมผมสวยกับ  5 แชมพู Yves Rocher ผมเงางาม คืนทรงสวย หนังศีรษะสุขภาพดี OHO999.com

        ใครที่รักเส้นผมมาทางนี้เลย หลายๆ คนช่วงที่ลดน้ำหนัก หรือช่วงที่เครียดมากๆ อาจจะส่งผลทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ ผมไม่สวย ไม่มีเวลาตัวเองเอาซะเลย ดังนั้นในวันนี้เรา beauty666 เลยอยากจะมาบอกต่อ แบรนด์แชมพู ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผมที่เสียๆ ของเรา ให้กลับคืนสู่ผมที่มีสุขภาพดีดังเดิม กับ 5 แชมพู Yves Rocher ผมเงางาม คืนทรงสวย หนังศีรษะสุขภาพดีไปพร้อมๆ กันเลย สมัครฟรี


 แชมพู Yves Rocher มีกี่สูตร สูตรไหนดี


1.  Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo

Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo OHO999.com

Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo  สูตรนี้ประกอบด้วย White Lupin ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน เสริมสร้างความแข็งแรง และชะลอกลไกการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมทั้งยังมีฟรุกแทนส์ของอากาเว่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะเป็นสองเท่า เส้นผมแข็งแรงและสวยงามยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสสดชื่นและอ่อนโยน ป้องกันผมร่วง ผ่านการทดสอบทางผิวหนังมาเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้ได้ ปลอดภัยแน่นอน


2. Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Reparation Balm Shampoo

Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Reparation Balm Shampoo OHO999.com

Yves Rocher BHC V2 Reparation Balm Shampoo เป็นแชมพูที่ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้อย่างอ่อนโยน เข้ามาช่วยฟื้นฟูผมให้มีน้ำหนัก และนุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี ลดการชี้ฟู คืนความมีน้ำหนักให้ส้นผมเรามากยิ่งขึ้น


3. Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Shine Shampoo

Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Shine Shampoo OHO999.com

Yves Rocher Botanical Hair Care V2 Shine Shampoo แชมพูสูตรผมเงางาม เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สูตรนี้จะผสมน้ำมันดอกดาวเรืองที่ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นช่วยคืนความเงางามตามธรรมชาติอย่างเข้มข้นและยาวนานของเส้นผม หนังศีรษะแข็งแรง การไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะเป็นสองเท่า สูตรนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นเนื้อเจลเพราะจะช่วยทำให้ผมนุ่มและเด้ง ลืมผมที่เคยเสียไปได้เลย


4. Yves Rocher BHC Volume Shampoo

Yves Rocher BHC Volume Shampoo OHO999.com

Yves Rocher BHC Volume Shampoo  สูตรผมหนานุ่มเพิ่มวอลลุ่ม แชมพูเจลนี้ทำความสะอาดและเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ที่เพิ่มความหนาแน่นให้กับเส้นใยผมเพื่อสร้างความหนาขึ้นใหม่ และเพิ่มวอลลุ่มเพื่อให้เส้นผมมีเนื้อสัมผัสจากราก ตัวเนื้อแชมพูจะเป็นเนื้อเจลที่บางเบา ล้างออกโดยไม่ทำให้ผมหนักศีรษะ ส่วนผสม 96% จากแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติ ปราศจากซิลิโคน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บอเลยว่าใครที่อยากมีผมสลวยเงางาม สูตรนี้เหมาะมากๆ  ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดยิ่งปัง


4. Yves Rocher BHC V2 Color Lotion Shampoo

Yves Rocher BHC V2 Color Lotion Shampoo OHO999.com

ปิดท้าย Yves Rocher BHC V2 Color Lotion Shampoo เป็นแชมพูสูตรผมทำสี ปราศจากซิลิโคนและซัลเฟต แชมพูโลชั่นอะซาอิ มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยนและปกป้องสีผม เนื้อของแชมพูเป็นน้ำนมปราศจากซัลเฟต เพื่อให้สีของคุณเปล่งประกายและติดทนนานยิ่งขึ้นมีส่วนผสม 91% มาจากธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้ง่ายอีกด้วย


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa