Looking For Anything Specific?

5 มูสจัดแต่งทรงผม ล็อกทรงผมให้เป๊ะปังตลอดวัน ยี่้ห้อไหนดี 2023

5 มูสจัดแต่งทรงผม ล็อกทรงผมให้เป๊ะปังตลอดวัน ยี่้ห้อไหนดี 2023 OHO999.com

        ชอบลอนผม ดัดผม ต่างต้องเคยเจอปัญหานี้ ที่ทำผมมายังไม่ถึงครึ่งวันผมก็ไม่อยู่ทรง ลอนก็คลายแล้ว ยิ่งบางทีต้องออกงานเราก็อยากได้ผมที่แน่นอยู่ทรงตลอดวัน ดังนั้นวันนี้เรา beauty666 ก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำไอเท็มจัดแต่งทรงผมฝากทุกคนกันกับ 5 มูสจัดแต่งทรงผม ที่จะช่วยล็อคทรงผมให้เป๊ะปังตลอดวัน จะมีอะไรบ้างนั้น ตามเรามาดูไปพร้อมๆ กันได้เลย สมัครฟรี


5 มูสจัดแต่งทรงผม อยู่ทรงทั้งวัน


1. Milbon Wave Enhancing Mousse

Milbon Wave Enhancing Mousse OHO999.com

มูสจัดแต่งทรงผมจาก Milbon Wave Enhancing Mousse ใครที่ชอบลอนผมมักรู้ดีว่าบางทียังไม่ทันได้ก้าวขาออกจากบ้าน ลอนผมก็ไม่อยู่ทรงแล้ว ดังนั้นวันนี้สาวๆ คนไหนที่ชอบลอนผมดัดผมต้องตัวนี้เลยค่ะ เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภท วิธีการใช้เพียงแค่ ให้นำสเปรย์มาฉีดเบาๆ ก่อน เพื่อให้ผมแห้งหมาดๆ แล้วจึงค่อยๆ ชโลมมูสให้ทั่วเส้นผม แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว


2. Percy & Reed Turn Up The Volume Volumising Mousse

Percy & Reed Turn Up The Volume Volumising Mousse OHO999.com

มูสจัดแต่งทรงผม Percy & Reed Turn Up The Volume Volumising Mousse จะช่วยให้ผมหนาขึ้นมีวอลลุ่มมากขึ้น ซึ่งวิธีการใช้งานก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เขย่าก่อนใช้แล้วจึงชโลมมูสให้ทั่วเส้นผมที่กำลังแห้งหมด ซึ่งเราอาจจะใช้หวีเพื่อหวีกระจายมูสให้ทั่วทั้งเส้นผมก็ได้นะ เสร็จแล้วให้ใช้ไดร์เป่าให้แห้งแล้วจึงจัดแต่งทรงตามความต้องการได้เลย


3. Balmain Paris Hair Couture Volume Mousse Strong

Balmain Paris Hair Couture Volume Mousse Strong OHO999.com

มูสจัดแต่งทรงผม Balmain Paris Hair Couture Volume Mousse Strong รุ่นนี้เป็นมูสจัดแต่งทรงผมสูตรยืดหยุ่น ที่จะช่วยให้แกนผมหนาขึ้นเพิ่มวอลลุ่มให้กับทรงผม และบำรุงผมเสีย แถมยังมีกลิ่นหอมด้วยนะ ซึ่งวิธีการใช้ไม่ยุ่งยากเลย เพียงแค่เขย่าขวดก่อนใช้งาน แล้วใช้มูสจัดแต่งให้ทั่วผมที่ต้องการจัดทรงในขณะที่ผมยังเปียกหมาดๆ แล้วเป่าให้แห้งแค่นี้เป็นอันเสร็จแล้ว


4. Lolane Freestyle Styling Mousse

Lolane Freestyle Styling Mousse OHO999.com

มูสจัดแต่งทรงผมจาก Lolane Freestyle Styling Mousse มีทั้งหมดสองสูตร สูตรแรก Extra Hold และ Normal Hold ซึ่งสูตรที่เราเลือกมาแนะนำวันนี้คือสูตร Normal Hold แข็งปานกลาง จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนาขึ้น จัดทรงผมได้ง่ายขึ้น ซึ่งใช้งานง่ายมากๆ เลย แค่เพียงเขย่าก่อนใช้งาน แล้วกดมูสออกมาชโลมให้ทั่วเส้นผม เสร็จแล้วจัดแต่งทรงผมตามที่ต้องการได้เลย


5. Aveda Invati Advanced Thickening Foam

Aveda Invati Advanced Thickening Foam OHO999.com

ปิดท้ายด้วย Aveda Invati Advanced Thickening Foam สูตรนี้จะช่วยจัดเป็นทรงได้อย่างสวยงาม ผมหนามีวอลลุ่มนานตลอดวัน ซึ่งวิธีการใช้ของรุ่นนี้ ไม่ต้องเขย่าขวดก่อนใช้นะ เพียงแค่กดปั๊มมูสลงบนฝ่ามือ ประมาณ 3-5 ปั๊ม แล้วลูบเส้นผมที่กำลังเปียกหมาดๆ ให้ทั่ว จากนั้นให้นำไดร์เป่าผมเป่าให้แห้ง แล้วค่อยจัดแต่งทรงผม แค่นี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa