Looking For Anything Specific?

แนะนำ 5 ยาย้อมผม 7-ELEVEN สีผมสวยปัง ไม่ทำให้ผมเสีย ทำเองได้ง่ายๆ

แนะนำ 5 ยาย้อมผม 7-ELEVEN  สีผมสวยปัง ไม่ทำให้ผมเสีย ทำเองได้ง่ายๆ OHO999.com

วันนี้ถ้าใครกำลังมองหายาย้อมผมราคาถูก มีสีให้เลือกหลากหลาย หาซื้อง่ายอยู่หล่ะก็ ห้ามพลาดเลยค! เพราะวันนี้ beauty666 เราจะมาแนะนำ 5 ยาย้อมผม 7-ELEVEN ที่เราคัดมาแล้วว่า สีสวยปัง แต่ไม่ทำให้ผมเสีย ถูกและดีแบบนี้ตามไปช้อปกันได้เลย


แนะนำ 5 ยาย้อมผม 7-ELEVEN


1. LIESE Creamy Bubble Hair Color Foam

LIESE Creamy Bubble Hair Color Foam OHO999.com

โฟมเปลี่ยนสีผมรุ่นใหม่จาก LIESE มีส่วนผสมของ Royal Jelly🍯🐝 และ Hydrolyzed Silk ช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื่น ผมดูมีน้ำหนัก ไม่แห้งจากการทำสีผม แถมยังมีส่วนช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนานด้วยนะ และเนื้อโฟมของเค้านี่ติดผมดีมากๆ แต่ไม่ทำให้เลอะหน้าด้วยนะ ซึ่งในส่วนของเรื่องกลิ่นนั้นวางใจได้เลย ไม่มีกลิ่นฉุนติดเส้นผมหลังย้อมเสร็จ


2. Garnier Color Naturals

Garnier Color Naturals OHO999.com

Garnier Color Naturals จุดเด่นของสูตรนี้ มีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ 10 เท่า ช่วยป้องกันผมแห้งเสียจากการทำสีผม และไม่มีส่วนผสมของสารแอมโมเนีย จึงไม่ทำให้ผมเสียและส่งกลิ่นฉุน ซึ่งจุดนี้คือตอบโจทย์เรามาก แถมยังมีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสีเลยนะ จะปิดผมขาวก็ได้หรือจะเป็นสีผมแฟชั่นก็ดี บอกเลยว่าสวยทุกสี ใครที่กำลังมองหาครีมย้อมผมราคาถูกคุณภาพปัง ต้องลองเลย


3. Dcash Master Mass

Dcash Master Mass OHO999.com

อีกหนึ่งยาย้อมผม 7-ELEVEN ถูกและดี ต้อง Dcash เลย ครีมเปลี่ยนสีผมสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายเส้นผม มีส่วนผสมจากเมล็ดโกโก้บัตเตอร์ และสารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด ช่วยบำรุงให้ผมชุ่มชื่น ไม่แห้งเสียจากการทำสีผม ทำให้เส้นผมดูสุขภาพดี มีให้เลือกหลากหลายสี เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำสีผมมากๆ หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าไม่ส่งกลิ่นฉุน และไม่ทำให้แสบหนังศีรษะด้วยนะ


4. Schwarzkopf Freshlight Foam Color

Schwarzkopf Freshlight Foam Color OHO999.com

โฟมเปลี่ยนสีผมแบรนด์ญี่ปุ่นจาก Schwarzkopf Freshlight Foam Color เหมาะสำหรับมือใหม่หัดย้อมมากๆ สามารถทำเองได้เลย เพียงแค่เราผสมสีทุกอย่างเข้าด้วยกัน แล้วนำมาชโลมเหมือนการสระผม แค่นี้เราก็จะได้สีที่ต้องการแล้ว ซึ่งสีที่ได้นี่ออกมาสวยม๊ากก สีผมชัดสม่ำเสมอ ไม่ด่าง สวยเหมือนกับไปทำที่ร้านยังไงอย่างงั้นเลย เห็นแบบนี้อุปกรณ์ไม่เยอะมากด้วย ตอบโจทย์สุดๆ


5. Lolane Nature Code Herbal Color Shampoo

Lolane Nature Code Herbal Color Shampoo OHO999.com

ปิดท้ายกันที่ ยาย้อมผม 7-ELEVEN จาก Lolane Nature Code Herbal Color Shampoo เป็นครีมย้อมผมแบบแชมพู ใช้งานง่ายสามารถทำเองได้ที่บ้าน เพียงแค่ผสมสีใส่ลงขวดที่เตรียมไว้ให้ แล้วเขย่าให้เข้ากัน ซึ่งขวดที่ให้นั้นเป็นขวดแบบปลายแหลม ยิ่งทำให้เพิ่มความสะดวกสบายใช้งานง่ายขึ้นไปอีก แถมสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของสารแอมโมเนีย ซัลเฟต พาราเบน และซิลิโคน ด้วยนะ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ทำให้ผมเสีย เกิดการระคายเคืองหรือส่งกลิ่นฉุนแสบจมูกแน่นอน



ทดลองเล่นสล๊อตฟรีที่นี่

ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ OHO999.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa