Looking For Anything Specific?

5 แชมพูสระผม ช่วยผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี 2023

5 แชมพูสระผม ช่วยผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี 2023 OHO999.com

        คนผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก แค่ดูก็น่าอิจฉาแล้ว ทว่ากลับดูเหมือนดาราในโฆษณาแชมพูสระผมเลยยย เราจะไม่ยอมอีกต่อไป! เราจะต้องมีผมสวยแบบนั้นให้ได้ วันนี้ beauty666 เราจึงขอรวม 5 แชมพูสระผมที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จะมีตัวไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย


5 แชมพูสระผม ช่วยผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก


1. Mise En Scène Shampoo Perfect Serum Original

Mise En Scène Shampoo Perfect Serum Original OHO999.com

Mise En Scène Shampoo Perfect Serum Original แชมพูผมนุ่มลื่นสูตรเซรั่ม แบรนด์ดังจากเกาหลี โดยความดีงามของเค้าคือเค้ามาในรูปแบบเจลใส ที่มาพร้อมส่วนผสมจากน้ำมันอาร์แกนทองคำ Golden Morocco Argan Oil ผสานสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด และไมโครโปรตีน ช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงผมแห้งเสียและแตกปลายได้แบบล้ำลึกหลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผมมีความนุ่มม ชุ่มชื่น เงางาม มีน้ำหนักและเมื่อใช้ต่อเนื่องยาสระผมตัวนี้ก็จะช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วย 


2. Herbal Essences Shampoo Argan Oil Of Morocco

Herbal Essences Shampoo Argan Oil Of Morocco OHO999.com

Herbal Essences Shampoo Argan Oil Of Morocco โดยสูตรนี้อัดส่วนผสมของสาหร่ายทะเลและว่านหางจระเข้เข้ามา ซึ่งส่วนผสมนี้จะช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระและช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ไร้ชีวิตชีวา ให้เป็นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เงางาม ตั้งแต่โคนจรดปลาย ไปเลย 


3. Pantene Gold Perfection Weighty Bounce Collagen Shampoo

Pantene Gold Perfection Weighty Bounce Collagen Shampoo OHO999.com

Pantene Gold Perfection Weighty Bounce Collagen Shampoo โดยเค้าเป็นยาสระผมสูตรโปร - วิตามิน ผสานคอลลาเจน เพื่อให้เส้นผมของเราได้รับสารอาหารที่จำเป็น โดยส่วนผสมเหล่านี้จะตรงเข้าบำรุงให้เส้นผมของเรากลับมาเด้งมีน้ำหนักและเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมดูหนา สุขภาพดี มีน้ำหนัก เรียกได้ว่าเด้งตั้งแต่โคนจรดปลายที่แท้ทรู


4. Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Shampoo

Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Shampoo OHO999.com

Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Shampoo โดยสูตรแกลมโมเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนปราศจากสารเคมีอันตรายกว่า 20 ชนิด โดยทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่าใช้ได้แม้ในขณะที่ตั้งครรภ์หรือหลังคลอด หมดกังวลเรื่องสารเคมีอันตรายจะตกถึงลูกน้อยไปได้เลย
ด้านจุดเด่นหลัก ๆ ของยาสระผมตัวนี้คือเค้าเป็นยาสระผมที่มาพร้อมสมุนไพรกว่า 33% ตรงเข้าช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง พร้อมบำรุงให้ผมมีวอลลุ่ม นุ่ม มีน้ำหนักสุขภาพดี 


5. Dove shampoo nourishing oil care

Dove shampoo nourishing oil care OHO999.com

Dove shampoo nourishing oil care เป็นอีกหนึ่งแชมพูผมนุ่มลื่น ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมสวยเป๊ะ! ด้วยส่วนผสมของ นูทริ ออยล์ เทคโนโลยี ช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงล้ำลึกตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงให้ผมไม่ชี้ฟู นุ่มลื่นขึ้น 99%* ทันทีที่ใช้ แถมเค้ายังตรงเข้าไปบำรุงผมของเราให้ดูเงางามแบบเป็นธรรมชาติและสุขภาพดีในทุกครั้งที่ใช้งานอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์



ทดลองเล่นสล๊อตฟรีที่นี่

ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ OHO999.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa