Looking For Anything Specific?

รวม ไอเทมปิดเหม่ง ช่วยเผยความมั่นใจให้กับสาวๆ ยี่ห้อไหนดี 2023

รวม ไอเทมปิดเหม่ง ช่วยเผยความมั่นใจให้กับสาวๆ ยี่ห้อไหนดี 2023 OHO999.com

ความผมบาง ความหัวเหม่งไม่เข้าใครออกใคร จะทำให้เป็นปัญหาของสาวๆหลายคน เวลารวบผม ทำให้เห็นจุดที่เราเกิดความสูญเสียความมั่นใจ เพราะหน้าผากก็กว้าง ผมก็บาง ถ้าเราได้ไอเทมดีๆ มาช่วยก็คงดี วันนี้ beauty666 เราก็ได้ไปเสาะหามาให้สาวๆ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าถูกและดีมีอยู่จริง สามารถใช้ได้ทุกวันในชีวิตประจำวันเลย สะดวก พกพาง่าย และรวดเร็วอีกด้วย 


รวม ไอเทมปิดเหม่ง


1. Cathy Doll Hair Line Cushion

Cathy Doll Hair Line Cushion OHO999.com

เริ่มแรกเมื่อพูดถึงแบรนด์ Cathy Doll  ทุกคนก็จะนึกถึงพวกเครื่องสำอางต่างๆ ที่ใช้ดีติดทน อาทิ บีบีครีม ซีซีครีม ลิป เป็นต้น ใช่ไหม แต่ของดีของเด็ดของแบรนด์นี้ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะทางแบรนด์ได้มาเอาใจสาวๆ ที่หน้าผากกว้าง ด้วยไอเทมปิดเหม่งอย่าง Cathy Doll  Hair Line Cushion ที่จะมาช่วยปิดเหม่ง ปิดร่องผมให้สาวๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทิ้งคราบให้กวนใจเลย


2. THE FACE SHOP Quick Hair Puff

THE FACE SHOP Quick Hair Puff OHO999.com

THE FACE SHOP Quick Hair Puff  เจ้าตัวนี้ มีความปกปิดผมบางให้แลดูมีไร้ผมได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยล่ะ สาวๆ ที่มักจะมีปัญหาหัวเถิก หรือบางคนมัดรวบหางม้า แล้วมีจุดที่บกพร่อง เนื่องจากผมบาง ลองใช้เจ้าตัวนี้ดู รับรองว่าปังแน่นอนเลย


3. ODBO NEXTGEN MAGIC TOUCH HAIR SHADOW OD139

ODBO NEXTGEN MAGIC TOUCH HAIR SHADOW OD139 OHO999.com

ODBO NEXTGEN MAGIC TOUCH HAIR SHADOW OD139 เป็นแฮร์แชโดว์ เนื้อฝุ่น มาในตลับน่ารัก มีด้วยกัน 3 เฉดสี ให้เราได้เลือกใช้กัน อยากจะบอกว่าใครได้ลองใช้แล้วต้องติดใจอย่างแน่นอนเลย เนื่องจากปกปิดเนียนกริบ แบบไม่โป๊ะ ผมแลดูสวยขึ้น จบครบจริงๆ 


4. Etude House Hot Style Photo Hair Liner

Etude House Hot Style Photo Hair Liner OHO999.com

Etude House Hot Style Photo Hair Liner แบรนด์เกาหลีชื่อดังก็ได้ทำ ไลเนอร์แชโดว์เนื้อครีมแบบแท่งดินสอ ออกมาเช่นเดียวกัน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีไร้ผมบาง หัวเหม่ง ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน เพราะจะช่วยทำให้ผมดูหนาอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนียนเรียบ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ตัวแท่งดินสอหมุนได้แบบไม่ต้องเหลาได้ลุคออกมาที่เป็นธรรมชาติสุดๆ 


5. Mistine Quickly Hair Cushion

Mistine Quickly Hair Cushion OHO999.com

Mistine Quickly Hair Cushion ตัวนี้หลายๆ คนจะชอบใช้กัน เนื่องจากใช้ง่าย ทางแบรนด์ได้ทำออกมาเป็นคุชชั่น สองเฉดสี ได้แก่ สีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งมีคุณสมบัติที่จะช่วยปิดเหม่งของสาวๆ ทำให้ผมแลดูหนาขึ้น พร้อมโชว์ได้อย่างมั่นใจ ช่วยแรเงาบริเวณไรผมที่มีผมบาง ปกปิดผมขาวที่โคนอย่างเป็นธรรมชาติ สระออกง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย



ทดลองเล่นสล๊อตฟรีที่นี่

ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ OHO999.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa