Looking For Anything Specific?

เปิดตัวช่วยผมหอม 5 แชมพูจากญี่ปุ่น กลิ่นหอมสดชื่น ผมนุ่มสวย ไม่ชี้ฟู

เปิดตัวช่วยผมหอม 5 แชมพูจากญี่ปุ่น กลิ่นหอมสดชื้น ผมนุ่มสวย ไม่ชี้ฟู OHO999.com

        ผมนุ่มสวยไม่ใช่เรื่องยาก แต่ต้องอาศัยการใส่ใจดูแลอย่างสม่ำเสมอ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด ที่ต้องเลือกแชมพูให้เหมาะกับสภาพหนังศีรษะและเส้นผม🛁🧼🧴 จะได้ดูแลและแก้ปัญหาได้ตรงจุด อย่าง 5 แชมพูจากญี่ปุ่นที่เรา beauty666 นำมาฝากในวันนี้ ไม่ว่าจะมีปัญหาผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วง ผมมัน เป็นรังแค ก็สามารถตอบโจทย์ได้หมด 


5 แชมพูจากญี่ปุ่น กลิ่นหอมสดชื่น ผมนุ่มสวย ไม่ชี้ฟู 


1. Ichikami Smoothing Shampoo 

Ichikami Smoothing Shampoo OHO999.com

เปิดกันที่ Ichikami Smoothing Shampoo  แชมพูกลิ่นดอกซากุระ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สระ และยังช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มลื่น เงาสวยเหมือนไปทำทรีทเมนต์ที่ร้าน เพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของสมุนไพรญี่ปุ่น เช่น อะชิตะบะ, น้ำมันรำข้าวบริสุทธิ์, สารสกัดจากข้าวแดง, ดอกผีเสื้อ (Dianthus), ว่านหางช้าง, ดอกคาร์มีเลีย ฯลฯ ทำความสะอาดหนังศีรษะได้หมดจด พร้อมปกป้องเกล็ดผมชั้นนอก และปรับผิวชั้นนอกของเส้นผมให้นุ่มลื่น ผมจึงเรียงตัวสวยดุจแพรไหม ไม่พันกัน

ราคา : 387 บาท / 480 ml.


2. Clesh Horse Oil Shampoo

Clesh Horse Oil Shampoo OHO999.com

ไปต่อเลยกับ Clesh Horse Oil Shampoo แชมพูสูตรผสมน้ำมันม้า จากเมืองคิวชู เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย เพราะการสระผมด้วยแชมพูขวดนี้ จะช่วยบำรุงผมไปในตัว ด้วยส่วนผสมของน้ำมันม้า ซึ่งเป็นน้ำมันธรรมชาติที่อุดมไปด้วย Ceramide สามารถแทรกซึมเข้าไปบำรุงเส้นผมได้แบบเส้นต่อเส้น อีกทั้งยังมี Silk Protein ช่วยซ่อมแซมผมที่แห้งเสีย, น้ำมันมะพร้าว ช่วยเพิ่มความนุ่มเงางาม และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น คืนความเงาสวยให้ผมที่ขาดการบำรุง

ราคา : 398 บาท / 600 ml.


3. Tsubaki Premium Volume & Repair

Tsubaki Premium Volume & Repair OHO999.com

บอกลาผมเสียเป็นผมสวยด้วยแชมพู Tsubaki Premium Volume & Repair สูตร Double Repair ที่มีเทคโนโลยี Damage Sensor Function ช่วยดูแลเส้นผมที่แห้งเสีย เปราะบาง ขาดง่าย บำรุงตั้งแต่เกล็ดผมชั้นนอกจนถึงเส้นผมชั้นใน ด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เช่น คามิเลียออยล์, รอยัลเจลลี่ และซอยโปรตีน ให้ผมกลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ดูนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก แถมกลิ่นยังหอมติดทนนานอีกด้วย

ราคา : 299 บาท / 490 ml.


4. Maro 3D Volume Up Shampoo Cool

Maro 3D Volume Up Shampoo Cool OHO999.com

Maro 3D Volume Up Shampoo Cool แชมพูญี่ปุ่นสูตร 3 in 1 ที่รวมทั้งแชมพู คอนดิชันเนอร์ และ Styling Base ไฟเบอร์จากธรรมชาติ ไว้ในขวดเดียวกัน เป็นนวัตกรรมสุดพิเศษเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผม บำรุงผมให้นุ่มสลวย พร้อมช่วยเซ็ทผมให้อยู่ทรงมีวอลลุ่มทันทีหลังสระ ยกโคนผมให้ตั้งขึ้นได้ถึง 1.5 เท่า ผมจึงดูหนานุ่ม ไม่ลีบแบน เนื้อแชมพูเป็นเจลใส ไม่มีพาราเบนและซิลิโคน ให้ความเย็นสดชื่นด้วยเมนทอลสูตรพิเศษ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการคัน ความมัน ขจัดรังแคได้อีกด้วย

ราคา : 460 บาท / 400 ml.


5. 50 Megumi Anti-Hair Loss Shampoo

50 Megumi Anti-Hair Loss Shampoo OHO999.com

ใครที่มีปัญหาผมร่วงเยอะ ผมบาง จนไม่กล้าหวีผม ต้องแชมพูญี่ปุ่น 50 Megumi Anti-Hair Loss Shampoo ขวดนี้เลย มีส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 50 ชนิดที่เขาคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีจากทั่วเอเชีย ช่วยบำรุงหนังศีรษะอย่างล้ำลึก และป้องกันปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผมสุขภาพดี ไม่ลีบแบน เงาสวย สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย และยังช่วยปกป้องสีผม สำหรับผมที่ผ่านการทำสีได้อีกด้วย

ราคา : 350 บาท / 250 ml.



>> ไพ่ป๊อก <<

ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ OHO999.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa