Looking For Anything Specific?

แนะนำ ครีมนวดผมเคราติน ไอเทมลับบำรุงให้ผมสลวย 2023

แนะนำ ครีมนวดผมเคราติน ไอเทมลับบำรุงให้ผมสลวย 2023 OHO999.com

      ปัญหาผมเสียจากการทำสีผมหรือใช้เครื่องทำความร้อน ทำให้ผมมีความแห้งเสีย แตกปลาย ซึ่งตามร้านทำผมก็มักจะใส่ไอเทมบำรุงผมอย่างเคราตินลงไป เพื่อช่วยบำรุงฟื้นฟูผมเสียให้กลับมานุ่มสลวย นั่นเอง แต่นอกจากนี้ เคราตินก็ยังเป็นส่วนผสมในครีมบำรุงผมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวดผม หรือมาส์กผมต่าง ๆ วันนี้beauty666เราจะมาบอกต่อยี่ห้อ ครีมนวดผมเคราติน ซื้อไปใช้เองได้ที่บ้าน แบบสบาย ๆ ไม่ต้องง้อร้านเลย


ครีมนวดผมเคราติน ไอเทมลับบำรุงให้ผมสลวย 2023


1. Tresemme Keratin Glazing Serum Conditioner

Tresemme Keratin Glazing Serum Conditioner OHO999.com

มาเริ่มที่ตัวแรก Tresemme Keratin Glazing Serum Conditioner ครีมนวดผมเคราติน สูตรซ่อมแซมสุขภาพผม ด้วยเคราตินที่มีความเข้มข้นพิเศษ ทำให้นอกจากผมจะมีความนุ่มสลวยมากขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผมมีความเงางามดูสุขภาพดี รวมถึงยังลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผมด้วย

💸 ราคา : 229 บาท   พิกัด : www.tresemme.com


2.  Pantene 3 Minute Miracle Conditioner Keratin Straight

Pantene 3 Minute Miracle Conditioner Keratin Straight OHO999.com

ครีมนวดผมจากแพนทีน สูตร 3 Minute Miracle Conditioner Keratin Straight ชื่อรุ่นก็บอกแล้วว่า ผมจะมีความชุ่มชื้นนุ่มสลวยภายใน 3 นาทีเลย ซึ่งมีส่วนผสมของเคราติน บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และ Pro-Vitamin B5 ลดความชื้นของเส้นผม บำรุงให้ผมจัดทรงง่าย โดยไม่เกิดความมันบนหนังศีรษะเลย

💸 ราคา : 259 บาท  พิกัด : www.pantene.co.th


3. Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Keratin Treatment

Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Keratin Treatment OHO999.com

Daeng Gi Meo Ri Glamo Volume Keratin Treatment ครีมนวดผมเคราติน สูตรสมุนไพรจากเกาหลี โดยรวบรวมเอาสมุนไพรที่มีสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อผม และนิยมใช้ในการแพทย์มาผสมผสานกับเคราตินให้ได้ครีมนวดที่มีกลิ่นหอมสมุนไพร และเข้มข้นไปด้วยเคราติน ช่วยบำรุงตั้งแต่หนังศีรษะ รากผม เส้นผม ให้แข็งแรง มีความยืดหยุ่นดี และทำให้ผมร่วงน้อยลงด้วย

💸 ราคา : 609 บาท  พิกัด : www.daenggimeorithailand.com


4.  Kèrastase Discipline Fondant Oleo - relax

Kèrastase Discipline Fondant Oleo - relax OHO999.com

Kèrastase Discipline Fondant Oleo - relax เป็นมาส์กบำรุงผม ที่มีความพิเศษ คือ มีตัวมอร์ฟอร์ เคราติน คอมเพล็กซ์ (Morpho-Keratine Complex) ที่มีโพลีเมอร์ผสานกัน ช่วยเคลือบเส้นผมให้มีความแข็งแรง นุ่มสลวยขึ้น และลดการเกิดการชี้ฟูของเส้นผม ไม่ให้แห้งเสียแตกปลายอีกด้วย สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลย

💸 ราคา : 832 บาท  พิกัด : www.kerastase.co.th


5. Schwarzkopf BC Bonacure Keratin Smooth Perfect Treatment

Schwarzkopf BC Bonacure Keratin Smooth Perfect Treatment OHO999.com

มาถึงยี่ห้อสุดท้ายอย่าง Schwarzkopf BC Bonacure Keratin Smooth Perfect Treatment ครีมนวดผมจากชวาร์คอฟ สูตรเคราติน ด้วยเทคโนโลยีเซลล์เพอร์เฟคเตอร์ ช่วยให้เส้นผมเรียบลื่น มีน้ำหนักและจัดทรงง่ายมากขึ้น เหมาะกับสาว ๆ ที่เส้นผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก

💸 ราคา : 876 บาท พิกัด : www.schwarzkopf.com



>> ป๊อก เด้ง วิธี เล่น <<

ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ OHO999.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa