Looking For Anything Specific?

5 น้ำยากัดสีผมยี่ห้อไหนดี ใช้งานง่าย ทำเองได้ ไม่ทำให้ผมเสีย 2023

5 น้ำยากัดสีผมยี่ห้อไหนดี ใช้งานง่าย ทำเองได้ ไม่ทำให้ผมเสีย 2023 OHO999.com

        การย้อมสีผม ยังคงเป็นเทรนด์ที่ฮิตมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสีโทนแอชอย่างสีเทา น้ำตาลหม่น ๆ เขียวหม่น หรือสีสันสุดจี๊ดอย่างสีแดง ส้ม ชมพู 🧡💗 ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน แต่ด้วยพื้นผมของคนไทยโดยส่วนใหญ่เป็นสีดำ ทำให้การย้อมสีให้ออกมาสวยตรงปกนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นจึงต้องทำการกัดสีก่อน ซึ่งปัจจุบันเราไม่ต้องเข้าร้านทำผมให้สิ้นเปลืองเงินแล้ว ทำเองที่บ้านก็ได้ง่ายๆเลย แต่จะเลือกน้ำยากัดสีผมยี่ห้อไหนดีนั้น ไปดูกันเลย


น้ำยากัดสีผมยี่ห้อไหนดี 2023


1. L'Oréal Paris Excellence Bleach Supreme

L'Oréal Paris Excellence Bleach Supreme OHO999.com

L'Oréal Paris Excellence Bleach Supreme น้ำยากัดสีผมสุดพรีเมี่ยม ที่สามารถปรับผมสีเข้มของคนเอเชียให้สว่างขึ้นได้ถึงระดับ 8 มาพร้อมหัวแบบแปรง ที่ช่วยให้การกัดสีผมกลายเป็นเรื่องง่ายที่ใครก็สามารถทำได้ ทำให้เนื้อครีมกระจายตัวได้ดีและทั่วถึงยิ่งขึ้น สีผมออกมาสม่ำเสมอเท่ากัน มีแชมพูและทรีทเมนท์มาส์ก ที่มีส่วนผสมแคริ่ง ออยล์ แอคทีฟ แถมมาให้ ช่วยฟื้นบำรุงผมหลังกัดสีให้แข็งแรงขึ้นถึง 5 เท่า


2. Nigao Bleaching Cream Maxx Light

Nigao Bleaching Cream Maxx Light OHO999.com

น้ำยากัดสีผมสูตรเพิ่มประสิทธิภาพแบบเต็มแม็กซ์ ให้ความสว่างระดับสูงตั้งแต่กัดสีครั้งแรก ทำให้ไม่ต้องกัดสีซ้ำหลายครั้ง ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา และยังช่วยป้องกันปัญหาผมแห้งเสียจากการกัดสีซ้ำๆอีกด้วย เนื้อครีมผสมง่าย อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ใช้แล้วไม่แสบ กลิ่นไม่ฉุน ผมออกมานุ่มสวยสมใจ


3. CRUSET Hair Bleaching Cream

CRUSET Hair Bleaching Cream OHO999.com

ต่อให้กัดสีจนอ่อนก็ยังมีติดเหลืองอยู่ ต้องหาสีม่วงมาแก้กันให้ยุ่งยาก เป็นปัญหาสำหรับคนที่ต้องการย้อมผมสีโทนอ่อน หรือสีเทา แล้วจะใช้น้ำยากัดสีผมยี่ห้อไหนดี ก็ต้อง CRUSET Hair Bleaching Cream สูตรสีขาวเลย เพิ่มความสว่างได้แบบสูงสุด ถ้าเริ่มจากพื้นผมดำ ย้อม1-2 ครั้งออกมาขาวแน่นอน ทีนี้จะย้อมสีอะไรก็ออกมาสวยเป๊ะ ไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสีย เพราะเขามีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นตั้งแต่โคนจรดปลาย


4. Dcash Master Bleaching Mass Color Cream

Dcash Master Bleaching Mass Color Cream OHO999.com

สำหรับใครที่ผมยาว และต้องใช้หลายกล่อง แนะนำยี่ห้อนี้เลย Dcash Master Bleaching Mass Color Cream ราคาไม่แพง กัดสีผมทั้งหัวได้แบบประหยัด แถมยังให้ผลลัพธ์ที่ดี สีสม่ำเสมอ สว่างได้ถึงระดับ 8 ให้ความรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะด้วยส่วนผสมของใบมิ้นท์  พร้อมเสริมการบำรุงด้วย Argan oil ทำให้ผมหลังกัดสีดูสวยเงางามสุขภาพดี


5. Biowoman Professional Hair Color

Biowoman Professional Hair Color OHO999.com

ครีมฟอกสีผมราคาเบาๆอีกหนึ่งยี่ห้อ ที่ก็คุณภาพอัดแน่นเต็มกล่องไม่แพ้ใคร เพราะเคยคว้ารางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม จาก Lisa Beauty Choice Awards 2018 มาแล้ว ให้สีผมเด่นชัด ไม่มีแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง กัดเสร็จแล้วผมออกมาสวย ไม่ช็อต ไม่แห้งเสียแตกปลาย เพราะมีส่วนผสมของ Argan oil ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี และ Hydrolyzed Keratin ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และเคลือบเส้นผมให้นุ่มสวย เงางาม เป็นประกาย



>> ป๊อกเด้ง ฝาก-ถอน ไม่มี ขั้นต่ำ <<

ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ OHO999.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa