Looking For Anything Specific?

8 เซรั่มและออยล์บำรุงผมแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มสลวย ยี่ห้อไหนดี 2022

8 เซรั่มและออยล์บำรุงผมแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มสลวย databet6666

        ออยล์ใส่ผม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ว่าสาวผมยาว หรือผมสั้นก็ขาดไม่ได้ เพราะไม่เพียงแคร์ช่วยทำให้ผมดูเงางามขึ้นเท่านั้น แต่ออยล์ใส่ผมยังช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการจัดแต่งทรงผม ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมแห้งกร้าน วันนี้เราจึงไม่พลาดรวบรวมออยล์ใส่ผมและเซรั่มบำรุงผมมาป้ายยากัน ใครอยากรู้ว่าผมแห้งเสีย แตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก ใช้อะไรดี? รีบตามมาดูกันเลย


1. L'OREAL PARIS Extraordinary Oil Eclat Imperial

L'OREAL PARIS Extraordinary Oil Eclat Imperial databet6666

    เปิดกับตัวแรก L'OREAL PARIS Extraordinary Oil Eclat Imperial เค้าเป็นออยล์ใส่ผมตัวดังจาก L'OREAL ที่มาในขวดแก้วสีชมพูดูแพง แต่นอกจากภายนอกที่ดูสวยงามแล้ว บอกเลยว่าคุณภาพของเค้าก็เริ่ดไม่แพ้กันเลย โดยผลิตจากน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศษที่มีกลิ่นหอมละมุน พร้อมบำรุงเส้นผมให้เรียบลื่น เงามงาม และที่เลิฟที่สุดคือเนื้อออยล์ของเค้าบางเบา ซึมเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใช้ผมมันง่ายใช้ได้สบายมาก


2. Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus

Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus databet6666

    ถัดมา Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus เค้าเป็นออยล์ใส่ผมตัวดังของแบรนด์ Oriental Princess เลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าใครได้ลองใช้ก็ติดใจ แถมรีวิวแน่นมากก โดยเป็นเซรั่มวิตามินบำรุงเส้นผมที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นในให้กลับมาแข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม และช่วยปกป้องเส้นผมจากการโดนแสงแดดทำลายด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลาย ให้กลับมาเงางาม และดูสุขภาพดี


3. Kerastase Elixir Ultime L'Original Versatile Beautifying Oil

Kerastase Elixir Ultime L'Original Versatile Beautifying Oil databet6666

    แค่เห็นแพคเกจก็อ้าปากค้างแล้ว! สำหรับออยล์ใส่ผมที่มาในขวดสุดพรีเมี่ยม Kerastase Elixir Ultime L'Original Versatile Beautifying Oil ที่มีสารกัดจากโอลิโอ-คอมเพล็กซ์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่เกิดจากการเป่าไดร์ หนีบ หรือดัดลอน ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต พร้อมมอบความชุ่มชื้นและความแข็งแรงแก่เส้นผม แถมยังกู้ปลายผมที่แห้งแตกให้กลับมานุ่มลื่นและเปล่งประกายเงางาม เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผมแห้งเล็กน้อย และคนที่ให้ความร้อนกับผมบ่อย ๆ


4. Yves Rocher BHC V2 Reparation Hair Oil

Yves Rocher BHC V2 Reparation Hair Oil databet6666

    Yves Rocher BHC V2 Reparation Hair Oil ที่มีสารสกัดจากน้ำมันดอกไม้ 3 ชนิด และโจโจ้บา ออยล์ หรือที่หลายคนยกให้เป็นทองคำทะเลทราย เพราะอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 6 และ 9 ช่วยฟื้นฟูผมแห้งกร้าน แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่เค้ามี Agave Fructans ที่ไม่เคยมีในเครื่องสำอาง ซึ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ ให้เส้นผมแข็งแรงและเงางามมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


5. Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin

Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin databet6666

    Dove Intense Repair Daily Hair Vitamin หลายคนจะต้องคุ้นเคยกับเจ้าเซรั่มบำรุงผมตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะเค้ามาในรูปแบบแคปซูลสีน้ำเงินสุดสะดุดตา เห็นแคปซูลจิ๋ว ๆ แบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าเล็กพริกขี้หนูสุด ๆ เพราะใน 1 แคปซูลประกอบไปด้วยส่วนผสมของโบทานิกเอ็กซ์แทร็กต์ วิตามินอี และมิเนอรัล ออยล์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกแสงแดดและมลภาวะทำลาย พร้อมบำรุงให้ผมแห้งกร้านกลับมาแข็งแรง จัดทรงง่าย ซึ่งไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องความเหนียวเหนอะไปได้เลย แถมยังให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดเส้นผมตลอดวันด้วย


6. OUAI Hair Oil

OUAI Hair Oil databet6666

    OUAI Hair Oil ออยล์ใส่ผมที่มาในแพคเกจสุดมินิมอล โดยประกอบด้วยน้ำมันหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Ama Oil, Borage Oil, Baobab Oil และ ราก Galanga root สกัด ช่วยบำรุงผมแห้งกร้าน แตกปลายให้กลับมานุ่มลื่น เหมาะสำหรับผมทำสี หรือคนที่ใช้ความร้อยกับเส้นผมเป็นประจำ เจ้าตัวนี้เค้าจะช่วยปกป้องสีผมไม่ให้จางลง และปกป้องเส้นผมจากความร้อนนั่นเอง


7. Mise En Scene Perfect Hair Serum

Mise En Scene Perfect Hair Serum databet6666

    Mise En Scene Perfect Hair Serum ข้ามมาฝั่งเกาหลีกันบ้าง กับออยล์ใส่ผมตัวดังจากแบรนด์ Mise En Scène ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันธรรมชาติถึง 7 ชนิดเลยทีเดียว โดยเค้าเครมว่าช่วยบำรุงผมแห้งกร้าน แตกปลาย และชี้ฟูจัดทรงยาก ให้ดีขึ้นได้ภายใน 3 วัน! แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมละมุนติดผมขั้นสุด งานนี้ใครอยากผมสวยแบบสาวเกาหลีบอกเลยว่าต้องรีบไปสอยมาลองใช้กันแล้ว


8. Watsons Hair Pro Serum

Watsons Hair Pro Serum databet6666

    สุดท้ายกับ Watsons Hair Pro Serum ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น โดยประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% พร้อมเทคโนโลยี Heat Active ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลายโดยความร้อน และบำรุงเส้ผมให้ดูเงางาม นุ่มลื่น ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี ด้วยสารสกัดออร์แกนิคจากไฮบริด ไรซ์และกรีนที ซึ่งไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนและไม่ทิ้งสารตกค้างไว้แน่นอน


 ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่  databet6666 คลิกที่นี่


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa