Looking For Anything Specific?

รวม 5 สูตรหมักผม แก้ผมขาดร่วง ผมบางด้วยวิธีธรรมชาติ

5 สูตรหมักผม แก้ผมขาดร่วง ผมบางด้วยวิธีธรรมชาติ databet6666

        วิธีแก้ผมขาดร่วง ผมบาง ยังไงดี? ปัญหาผมร่วงไม่เพียงแค่สร้างความรำคาญใจเท่านั้น แต่ยังทำให้สาว ๆ จำนวนไม่น้อยรู้สึกขาดความมั่นใจจนไม่กล้าออกไปเจอใครเลยทีเดียว ซึ่งทำให้บางคนตัดสินใจเดินเข้าคลินิกเพื่อรักษาและปลูกผมในราคาหลักแสน แต่สำหรับใครที่งบน้อยและไม่อยากเจ็บตัว วันนี้เรามี 5 สูตรหมักผมธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นจาก น้ำมันมะกอก ไข่ไก่ มะกรูด และน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นของที่หาได้ง่าย ๆ มาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง รีบตามมาดูกันเลย


1. สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง ไข่ขาว + น้ำมันมะกอก + น้ำผึ้ง

สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง ไข่ขาว + น้ำมันมะกอก + น้ำผึ้ง databet6666

        สูตรหมักผมแรกที่อยากจะแนะนำคือการใช้ ไข่ขาว น้ำมันมะกอก น้ำผึ้ง เพราะ ในไข่ขาวอุดมไปด้วยกำมะถันฟอสฟอรัสและโปรตีน ซึ่งช่วยจัดการกับปัญหาผมร่วงได้แบบอยู่หมัด! บวกกับน้ำมันมะกอกที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวย และกระตุ้นให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วยน้ำผึ้ง ถึงแม้จะต้องทนกับกลิ่นคาวของไข่ขาว แต่ถ้าหมักผมด้วยสูตรนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองว่าช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางได้แน่นอน

วิธีทำ

     นำไข่ขาวและน้ำผึ้งอย่างละ 1 ช้อนชา มาผสมกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา

     คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันแล้วชโลมลงบนเส้นผมที่แห้งหมาด

     หมักทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที

     สระผมตามปกติ


2. สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง มะกรูด

สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง มะกรูด databet6666

        สูตรหมักผมด้วยมะกรูดเรียกได้ว่าเป็นสูตรดั้งเดิมที่มีมานานมากแล้ว นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผมเงางามแล้ว การหมักผมด้วยมะกรูดยังช่วยยังช่วยฟื้นฟูผมแตกปลาย ขจัดรังแค และป้องกันผมร่วงได้ด้วย

วิธีทำ

     นำมะกรูด 4-5 ลูก มาต้มจนนิ่ม

     คั้นแล้วกรองเอาแต่น้ำของมะกรูด

     ชโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที

     ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


3. สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง กะทิ + น้ำมันมะกอก

สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง กะทิ + น้ำมันมะกอก databet6666

        เชื่อว่าเป็นสูตรหมักผมแบบธรรมชาติที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้มาก่อนว่าน้ำกะทิสามารถหมักผมได้ด้วย ในน้ำกะทิประกอบไปด้วยโปรตีน กรดไขมัน วิตามินอีและวิตามินซี ซึ่งช่วยลดผมร่วง ฟื้นบำรุงให้ผมนุ่มสวยและยาวไวขึ้นจนสัมผัสได้เลยค่ะ แถมยังบำรุงผมให้เงางามไปในตัวด้วยน้ำมันมะกอกอีกต่างหาก บอกได้คำเดียวเลยว่าเริ่ด!

วิธีทำ

     นำกะทิคั้นสด 2 ถ้วยตวง ผสมกับน้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ

     นำมาชโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ

     หมักทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


4. สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง โยเกิร์ต + มะนาว + น้ำผึ้ง

สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง โยเกิร์ต + มะนาว + น้ำผึ้ง databet6666

        ต่อมาเป็นสูตรหมักที่น่ากินสุด ๆ เลยล่ะ มีทั้งโยเกิร์ต มะนาว น้ำผึ้ง รวมไว้ด้วยกัน ซึ่งสูตรนี้จะช่วยเรื่องผมร่วงผมบาง เพราะในแต่ละวันเส้นผมและหนังศีรษะของเราต้องเจอกับมลภาวะและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มองไม่เห็น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผมร่วงตามมา แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเรามีสูตรดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ ลดการขาดร่วง ให้ผมสวยเงามงามมาฝากกันแล้ว

วิธีทำ

     นำโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำผึ้ง 2 ช้อนชา และบีบมะนาวลงไป 2-3 หยด

     ผสมส่วนผสมทั้งหมดให้เป็นเนื้อเดียวกัน

     นำมาชโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ

     หมักทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


5. สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง ว่านหางจระเข้

สูตรหมักผมแก้ผมร่วง ผมบาง ว่านหางจระเข้ databet6666

        สูตรหมักผมที่ง่ายสุด ๆ สูตรสุดท้าย เพราะใช้วัตถุดิบเพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือว่านห่างจระเข้ ซึ่งถือเป็นพืชสามัญประจำบ้านที่มีประโยชน์รอบด้านเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยสมานแผลและลดอาการบวมแดงจากอาการอักเสบของผิวแล้ว ยังนำมาหมักผมแก้ผมร่วงผม ผมบางได้อีกด้วย

วิธีทำ

     นำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือกแล้วล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า

     นำเนื้อวุ้นของว่านห่างจระเข้มาบดให้ละเอียด

     หมักให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะทิ้งไว้ 10-15 นาที

     ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


 ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่  databet6666 คลิกที่นี่


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa