Looking For Anything Specific?

6 อาหารเสริมไบโอติน บำรุงผม บำรุงเล็บ บำรุงผิว ยี่ห้อไหนดีในปี 2022

อาหารเสริมไบโอติน databet6666

        ไบโอติน คือ วิตามินชนิดหนึ่งในตระกูลวิตามินบี (Vitamin B7) แต่บางทีอาจถูกเรียกว่า Vitamin H เป็นสารอาหารสำคัญในการดูแลและบำรุงสุขภาพผิว เล็บ และเส้นผม ให้สุขภาพดีและแข็งแรง เพราะผิว เล็บ และเส้นผมของคนเราประกอบขึ้นจากโปรตีนเคราตินเป็นหลัก ซึ่งไบโอตินนั้นเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างโครงสร้างของเคราตินให้แข็งแรง เลยทำให้ผิว เล็บ และเส้นผมสุขภาพดีและแข็งแรงตามไปด้วย พอเส้นผมแข็งแรงอาการเส้นผมขาดหลุดร่วงก็ลดลงตามไปด้วย ซึ่งปริมาณไบโอตินที่ผู้ใหญ่อย่างเราควรได้รับให้เพียงพอก็คือ 30 ไมโครกรัมต่อวัน ซึ่งเราสามารถพบเจ้าไบโอตินได้ทั่วไปในอาหาร เช่น ไข่แดง กล้วย ธัญพืช ขนมปังโฮลวีต เครื่องในสัตว์ หรือผักชนิดต่างๆ โดยBiotin คืออะไรที่ว่ามานั้นก็อยู่ในอาหารทั่วไปที่หาซื้อหาทานได้ง่ายๆ แต่ใช่ว่าร่างกายะได้รับไบโอตินเพียงพอนะเพราะไบโอตินนั้นเมื่อโดนความร้อนก็จะสลายไปจังเป็นเหตุที่ร่างกายได้รับไม่เพียงพอ 

        ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มสารไบโอตินที่ขาดหายไป วันนี้เราจึงได้รวบรวมอาหารเสริมไบโอติน ที่สามารถช่วยช่วยบำรุงผม บำรุงเล็บและบำรุงผิวมาฝากกัน


1. Blackmores Biotin H+

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores Biotin H+ databet6666

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores Biotin H+ มีส่วนผสมของชาขาว มิลเลท ฮอสเทลและเคลป์ ซึ่งให้วิตามินอีและวิตามินซีตามธรรมชาติ สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ลดปัญหาผิวแห้ง แดงลอก รวมถึงยังสามารถช่วยบำรุงเส้นผมได้ตั้งแต่รากถึงปลายผม ด้วยไบโอติน 150 มิลลิกรัม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมแตกปลาย ผมบางและศีรษะล้าน

วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 เม็ด หลังอาหารเช้าหรือเย็น

บรรจุ : 60  เม็ด

สั่งซื้อ Blackmores Biotin H+ ได้ที่ https://shorturl.asia/wZlJa


2. 21st Century Biotin 10,000 mcg

21st Century Biotin วิตามินบำรุงเล็บ เส้นผมแข็งแรง databet6666

21st Century Biotin มีไบโอติน 10,000 mcg,  เป็นวิตามินบำรุงเล็บ เส้นผมแข็งแรง ลดเส้นผมหงอกก่อนวัย เส้นผมหลุดร่วงง่าย เล็บเปราะฉีกขาดและ ผิวหนังแห้งอักเสบง่าย และนอกจากนี้ยังช่วยลดอาการซึมเศร้า เบื่ออาหาร อ่อนเพลีย หมดเรี่ยวแรง การเผาผลาญไขมันทำงานไม่สมบูรณ์ เป็นผื่นผิวหนังอักเสบบริเวณหน้าและตัว

วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าหรือเย็น

บรรจุ : 120  เม็ด

สั่งซื้อ 21st Century Biotin 10,000 mcg ได้ที่ https://shorturl.asia/f91hT


3. Natrol Biotin 10,000 mcg

อาหารเสริมไบโอตินจาก Natrol มีความปลอดภัยต่อร่างกาย databet6666

อาหารเสริมไบโอตินจาก Natrol มีความปลอดภัยต่อร่างกาย ให้ไบโอตินมาถึง 10,000 mcg ซึ่งเป็นปริมาณมากเพียงพอตามที่ร่างกายต้องการ สามารถช่วยบำรุงผิว เส้นผม และเล็บ ช่วยเร่งการงอกใหม่ของเส้นผมและ ลดปัญหาเส้นผมและเล็บเปราะ แตกหักง่าย ช่วยปรับความสมดุลผิว ลดปัญหาผิวแห้ง แตกลอกเป็นขุย ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง กลูเตน ข้าวสาลี ไม่ใช้การแต่งสีรวมถึงแต่งรสชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแคลเซียม สามารภบำรุงให้เล็บแข็งแรง ลดปัญหาเล็บฉีก แตกหักง่าย

วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าหรือเย็น

บรรจุ : 100  เม็ด

สั่งซื้อ Natrol Biotin 10,000 mcg ได้ที่ https://shorturl.asia/nj8fA


4. Puritan's Pride Ultra Mega Biotin

Puritan's Pride Ultra Mega Biotin แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา databet6666

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอติน Puritan's Pride Ultra Mega Biotin แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีส่วนผสมเป็นไบโอตีนล้วน ซึ่งให้มาถึง 5000 mcg สามารถช่วยบำรุงผิว เล็บและผม ช่วยในการเจริญเติบโตของรากผม บำรุงเส้นผมให้เงางาม ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดปัญหาผมบาง ผมหงอก นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ลดปัญหาเล็บฉีก แตกหักง่าย

วิธีรับประทาน : วันละ 1 ซอฟเจล หลังอาหารเช้าหรือเย็น

บรรจุ : 50  ซอฟเจล

สั่งซื้อ Puritan's Pride Ultra Mega Biotin ได้ที่ https://shorturl.asia/FIDsw


5. Vistra L-Cysteine Plus Biotin

Vistra L-Cysteine Plus Biotin ช่วยบำรุงเส้นผม เล็บและผิวหนังให้แข็งแรงสุขภาพดี databet6666

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอติน Vistra L-Cysteine Plus Biotin ช่วยบำรุงเส้นผม เล็บและผิวหนังให้แข็งแรงสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างเช่น L-Cysteine ซึ่งทำหน้าที่ในการช่วยดูดซับสารพิษในร่างกาย Zinc สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างเส้นผม และ Biotin ช่วยทำหน้าที่ในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของรากผม ป้องกันปัญหาผมบาง เปราะขาดและแตกปลาย

วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าหรือเย็น

บรรจุ : 30  เม็ด

สั่งซื้อ Vistra L-Cysteine Plus Biotin ได้ที่ https://shorturl.asia/fGVFk


6. Nature's Bounty Biotin 10,000 mcg

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอติน Nature's Bounty Biotin 10,000 mcg databet6666

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอติน Nature's Bounty Biotin 10,000 mcg เป็นอาหารเสริมไบโอติน ที่ได้รับความนิยม (เป็นวิตามินเม็ดอมละลายในปาก) ผลิตจากบริษัทผลิตยาชั้นนำของอเมริกาที่มีสินค้าชื่อดังหลายผลิตภัณฑ์ มีชื่อเสียงเชื่อถือได้มามากกว่า 50 ปี มีสรรพคุณในการ ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้ตามปกติ ช่วยบำรุงเส้นผม บำรุงเล็บ ลดปัญหาการหลุดร่วงของผม ช่วยบำรุงดวงตาและปากให้ชุ่มชื้น ปลอดภัยด้วย มีมาตรฐานรองรับจากมาตรฐานโลก ส่วนประกอบ : ไบโอติน (Biotin) วิตามินบีรวม บี 2 บี 6 ไนอะซิน และวิตามินเอ

วิธีรับประทาน : วันละ 1 ซอฟเจล หลังอาหารเช้าหรือเย็น

บรรจุ : 120 ซอฟเจล

สั่งซื้อ  Nature's Bounty Biotin 10,000 mcg ได้ที่ https://shorturl.asia/RYS1Z


 ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่  databet6666 คลิกที่นี่


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa