Looking For Anything Specific?

5 แชมพูช่วยลดผมมัน ลีบแบน

        สำหรับคนผมมันที่หนักใจอยู่ทุกวันว่าจะทำอย่างไรให้หาย สระผมตอนเช้า พอตกกลางคืนผมก็มันซะแล้ว นี่ล่ะค่ะปัญหาน่าปวดหัวของสาวผมมันที่แก้ยังไงก็ไม่หายสักที มาลองเปลี่ยนแชมพูที่ใช้กันดูก่อน โดยการเลือกใช้แชมพูให้เหมาะสมด้วยการเน้นหนักไปที่ “แชมพูสำหรับผมมัน” โดยเฉพาะเป็นอีกหนึ่งทางลัดสู่ความมั่นใจที่จะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด จะทำให้หนังศีรษะของเรามันน้อยลง และไม่ต้องกังวลเรื่องผมมันอีกต่อไป มีตัวไหนน่าใช้บ้าง มาดูกันเลยย

แชมพูช่วยลดผมมัน ลีบแบน

1. Pantene Micellar Charcoal Shampoo

Pantene Micellar Charcoal Shampoo

มาเริ่มกันกับ แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล (Pantene Micellar Charcoal Shampoo) ตัวนี้ถือว่าโดดเด่นและชนะเลิศในเรื่องของเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับสาวผมมันอย่างยิ่ง! ด้วยการนำเอา “เทคโนโลยีไมเซล่า” จากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นส่วนผสมยอดฮิตในการดูแลผิวหน้ามาผสานเข้ากับการดูแลเส้นผมทำให้เกิดเป็น “แพนทีน ไมเซล่า” (Pantene Micellar) แชมพูสำหรับผมมันที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด ที่สำคัญยังมีส่วนผสมพิเศษเป็น “ชาร์โคลบินโจตัน” ของประเทศญี่ปุ่นที่จะมีรูพรุนมากกว่าชาร์โคลทั่วไปทำให้ดูดซึมสิ่งปรกได้ดีกว่า อีกทั้งแชมพูยังปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน และครีมนวดปราศจากพาราเบนซึ่งเป็นตัวการทำให้ผมมัน การันตีทุกความเจ๋งได้จากหลายเสียงที่ใช้ต่อเนื่อง ซึ่งยืนยันตรงกันว่าเห็นผลดี

2. Head and Shoulders Clean & Balanced Shampoo

Head and Shoulders Clean & Balanced Shampoo

Head and Shoulders Clean & Balanced Shampoo เป็นอีกหนึ่งขวดที่คนผมมันหลงรัก ด้วยความที่ถูกออกแบบมาให้เป็นแชมพูสำหรับผมมันง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งด้วยอนุภาค ZPT ที่ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะของ Head and Shoulders  จะช่วยปรับสภาพหนังศีรษะให้มีความสมดุลอย่างสูงสุด ทั้งยังจะช่วยแก้ปัญหาผมมัน ขจัดและป้องกันการกลับมาของรังแค และลดปัญหาเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์บนหนักศีรษะได้อีกด้วย

3. Herbal Essences Blue Ginger and Micellar

Herbal Essences Blue Ginger and Micellar

Herbal Essences Blue Ginger and Micellar ถือว่าเป็นขวดที่ถูกใจสายธรรมชาติที่แท้ทรู แชมพูชื่อดังจากเกาะอังกฤษออกสูตรใหม่ ผสานพลังไมเซล่าเข้าไปด้วยกับส่วนผสมธรรมชาติของบลู จิงเจอร์  ปราศจากพาราเบนและซิลิโคน ไม่มีกลูเตนและสารแต่งสี ทำให้ผมสวย นอกจากนี้ยังได้มีดีกรีการันตีความเป็นธรรมชาติของแท้จากสวนพฤกษศาสตร์ คิว การ์เด้น ประเทศอังกฤษด้วย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนที่ทำให้รู้สึกมั่นใจในความสะอาดแบบล้ำลึก

4. ก๊กเลี้ยง

ก๊กเลี้ยง

แชมพูสมุนไพรที่โด่งดังมาตั้งแต่รุ่นแม่ "ก๊กเลี้ยง" ด้วยส่วนผสมที่คัดเน้นๆ เอาใจสายธรรมชาติโดยเฉพาะกับสมุนไพรยอดนิยมที่ถือเป็นต้นตำรับในการบำรุงเส้นผม อาทิ จินเส็ง ใบแปะก๊วย และเห็ดหลินจือ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีส่วนช่วยแก้ปัญหาความมันบนหนังศีรษะ ทั้งยังช่วยขจัดรังแค แก้ผมร่วง ให้เส้นผมกลับมาสวยเงางามสามารถปล่อยผมได้อย่างมั่นใจ

5. Schwarzkopf Extra Care Purify & Protect Shampoo

Schwarzkopf Extra Care Purify & Protect Shampoo

แชมพูสำหรับผมมันที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งการฟื้นบำรุงโดยเฉพาะ และยังเด่นในเรื่องของการปกป้องเส้นผมจากมลภาวะได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ปราศจากซิลิโคน และสีทำให้เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องความมันบนหนังศีรษะจะลดน้อยลง


        ถึงจะเลือกใช้แชมพูสำหรับผมมัน แต่ต้องใช้อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ ควบคู่กับการดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยนและเบามือ ทุกครั้งที่ใช้ครีมนวดผมให้เน้นที่บริเวณปลายเท่านั้น หลีกเลี่ยงการหวีหรือแปรงผมซึ่งจะเป็นการกระตุ้นหนังศีรษะให้ผลิตน้ำมันออกมามากยิ่งขึ้น รวมถึงกินอาหารให้เหมาะสม เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถลบทุกความมันบนเส้นผมได้อย่างหมดจด และปล่อยผมได้อย่างมั่นใจ



 ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่  databet6666 คลิกที่นี่


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa