Looking For Anything Specific?

รีวิว 5 แบรนด์ดัง แชมพูรักษาผมร่วงผมบาง

รีวิว 5 แบรนด์ดัง แชมพูรักษาผมร่วงผมบาง


ปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ หลายคนกลุ้มใจ คงหนีไม่พ้น ผมขาดหลุดร่วง จนทำให้ผมบางจนขาดความมั่นใจ โดยอาการผมร่วงเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ความเครียด, ฮอร์โมน, การพักผ่อนน้อย รวมถึงการแพ้ยาสระผม ซึ่งยาสระผมเป็นอีก 1 วิธี ที่ช่วยได้ โดยยาสระผมสำหรับคนผมร่วงผมบางนั้นมีความแตกต่างจากยาสระผมทั่วไป เพราะต้องไม่ควรมีส่วนผสมครีมนวดหรือพวกสิลิโคนเพราะจะทำให้เส้นผมมันง่ายอุดตันรูขุมขน และทำให้เส้นผมร่วงได้ง่าย และควรมีส่วนผสมจากสารสกัดที่มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผม ให้แข็งแรงและกระตุ้นการเติบโตของเส้นผม วันนี้เราได้นำ รีวิวจาก เพจDudejung จะมีตัวไหนบ้าง มาดูกันนนนน

1. Smooth E Purifying Shampoo for Sensitive Scalp

Smooth E Purifying Shampoo for Sensitive Scalp

ผลการใช้ : ว่าด้วยตอนใช้ครั้งแรกบีบออกมาเฮ้ยยนิมันครีมนวดผมหรือแชมพู!! แบบว่าเนื้อยาสระผมข้นมากๆดูจากรูปเองได้เลยครับ ส่วนเรื่องกลิ่นออกแนวธรรมชาติไม่ฉุนแต่ก็มีกลิ่นความสมุนไพรนิดๆ ฟองเยอะดีเวลาใช้จนบางครั้งล้างออกกว่าจะหมด ส่วนผลการใช้จนหมดขวดสองเดือนกว่าๆรู้สึกผมร่วงน้อยลงแต่ก็ยังร่วงอยู่ เพราะปกติเป็นคนที่เอามือลูบๆจับๆหัวผมก็หล่นเยอะเลย หลังใช้ก็มีร่วงบ้างแต่น้อยกว่าเดิม แต่ระหว่างวันเส้นผมแอบมันนิดๆจะรีบแบนไม่ค่อยฟูทำให้ดูแบนๆไม่หนา อาจจะเป็นเพราะเนื้อยาสระที่เข้มข้นจนเหมือนครีมนวดแน่ๆ

ปริมาณต่อขวด : 250 ml.

ราคาประมาน : 500 – 600 บาท

คะแนน : 7/10 (หักคะแนนตรงที่กลิ่นยังเฉยๆระหว่างวันเส้นผมแอบมันนิดๆจะรีบแบนไม่ค่อยฟูทำให้ดูแบนๆไม่หนา อาจจะเป็นเพราะเนื้อยาสระที่เข้มข้น)


2. AloEx Original Shampoo

AloEx Original Shampoo

ผลการใช้ : สัมผัสแรกกลิ่นก่อนเลยนี้มันสมุนไพรแน่ๆ! ได้กลิ่นออกกึ่งๆยาหอมบอกไม่ถูกครับ ใช้ระหว่างวันเหงื่อออกจะได้กลิ่นรู้สึกไม่ค่อยโอกับเรื่องกลิ่นเท่าไหร่ คงแล้วแต่คนชอบของแบบนี้ แต่เนื้อยาสระผมละมุนดีนะครับลื่นๆนุ่มๆ ส่วนการใช้เส้นผมไม่ค่อยมันดี มีความสบายๆศีรษะ ผมร่วงน้อยลงจริงครับประมานของสมูทอีเลย ถือว่าช่วยลดผมร่วงได้บ้างเวลาลูบๆหัวเวลาทำงานร่วงนิดหน่อยไม่เยอะ แต่หัวจะออกแห้งๆถ้าเกาจะมีขรุยขาวๆด้วยแต่ไม่เยอะครับ ส่วนตัวใช้ดีนะ แต่เรื่องเส้นผมเกิดใหม่ยังรู้สึกไม่ค่อยได้

ปริมาณต่อขวด : 200 ml.

ราคาประมาน : 500-600

คะแนน : 8/10 (หักคะแนนกลิ่นนะครับหอมๆยาๆไม่ค่อยปลื้มและถ้าสระเยอะไปหัวจะแห้งมีขรุยๆขาวๆ นิดๆ)


3. EUCERIN DERMO CAPILLAIRE THINNING HAIR

EUCERIN DERMO CAPILLAIRE THINNING HAIR

ผลการใช้ : สัมผัสแรกก็จะรู้สึกว่าเนื้อครีมข้นๆสีขาวแต่ไม่ข้นเท่าของสมูทอีนะครับ การใช้ฟองเยอะมากครับส่วนตัวก็ชอบแต่ก็นั่นแหละแต่กว่าจะล้างออกหมดต้องเช็คๆล้างๆให้ดีหน่อย เรื่องกลิ่นก็คล้ายๆกับแชมพูทั่วไปหลายๆยี้ห้อ กลิ่นเรียกว่าปกติไม่เหม็นแต่ก็ไม่หอมมาก การใช้ที่ผ่านมาได้ผลในเรื่องผมร่วงน้อยลงบ้างแต่ก็ยังมีร่วงอยู่เล็กน้อย หัวไม่มันครับเส้นผมลื่นๆ แต่ตัวนี้เส้นผมมันจะแบนๆหน่อยเพราะตัวยาสระผมที่เนื้อเข้มข้นคล้ายๆของสมูทอี ระหว่างวันเส้นผมดูมีน้ำหนักแบนๆเรียบๆ ส่วนตัวผมชอบแบบไม่ต้องมีน้ำหนักมากชอบให้โคนผมตั้งๆดูดกๆหนาๆมากกว่าครับ

ปริมาณต่อขวด : 250 ml.

ราคาประมาน : 500-600

คะแนน : 7/10 (หักคะแนนตรงกลิ่น ระหว่างวันเส้นผมรีบแบนไม่ค่อยชอบครับ)


4. Bergamot Delicate Shampoo

Bergamot Delicate Shampoo

ผลการใช้ : ตัวนี้ประทับใจหลักๆเด่นๆเลยคือกลิ่น คือมันสดชื่นดีครับสระละเส้นผมหอมๆเนื้อเจลกำลังดีฟองกลางๆไม่เยอะเกิน เรื่องลดผมร่วงไม่ได้ช่วยมากนักแต่ก็ยังไม่ได้ร่วงเยอะมาก ตัวนี้เน้นเส้นผมสะอาดเป็นหลัก เรื่องผมเกิดใหม่ยังไม่รู้สึก แต่สระสนุกง่ายๆดีนะเส้นผมไม่มันระหว่างวันด้วยครับ

ปริมาณต่อขวด : 100 ml.

ราคาประมาน : 200

คะแนน : 7/10 (ปริมาณต่อขวดน้อย และรู้สึกว่าช่วยลดผมร่วงได้บ้างแต่ไม่มาก)


5. HAIRTIVE SHAMPOO

HAIRTIVE SHAMPOO

ผลการใช้ : ตัวนี้เห็นเค้าบอกเป็นสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ สูตรอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมอันตราย ไม่มีพวกซิลิโคน,ไม่มีSLS,ไม่ผสมครีมนวด เริ่มจากเพื่อนที่ทำงานจะซื้อบอกถ้าซื้อเยอะเค้าจะลดราคาให้ เราก็เออๆลองดู พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละลูกรักเลยตอนนี้ก็ขวดที่สามแล้ว คือปกติผมเป็นคนที่เส้นผมมันลีบแบน ตัวนี้ใช้ละเส้นผมไม่มัน มีน้ำหนักขึ้นแบบไม่แห้ง ทำให้ดูหนาๆดีเซ็ทผมก็ง่ายขึ้น กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนพวกดอกคาโมมาย ฟองนุ่มๆดีนะครับเห็นน้ำเจลใสๆแต่ฟองนุ่มละเอียดดี ส่วนตัวเราจะสระ 2 รอบ รอบแรกล้างเส้นผมอีกรอบเพื่อเน้นบำรุงเส้นผม ที่สำคัญคือเส้นผมร่วงน้อยลงจริงๆ ก่อนใช้ตามหมอนที่นอนเห็นเส้นผมร่วงเยอะเลย พอใช้แล้วมีผมร่วงให้เห็นน้อยลงกว่าเดิมมาก เส้นผมมีไรผมอ่อนๆเกิดขึ้นบ้างแต่ยังไม่มาก คงต้องใช้เวลาหรือหาพวกตัวทาบำรุงเสริม แต่เท่านี้ก็ประทับใจแล้วราคาไม่แพงเกิน คุณภาพดีมากๆชอบที่สุด

ปริมาณต่อขวด : 230 ml.

ราคาประมาน : 400 กว่า

คะแนน : 9/10 (หักคะแนนนิดหน่อยตรงหาซื้อยากต้องหาจากกูเกิ้ลเอาเอง และล่าสุดเห็นมีแพกเกจใหม่เป็นแบบหัวปั้มแล้ว)

ขอบคุณ : เพจDudejung



 ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่  databet6666 คลิกที่นี่


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa